วันเสาร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2564

วันนี้ตรงกับวันเสาร์ที่ 17 เมษายน 2021


เมื่อคืนฉันเข้านอนดึกเลยตื่นสาย... อเมริกายังคงวุ่นๆโดยเฉพาะรัฐที่ฉันอาศัยอยู่... ยังมีการประท้วง

ประชาชนคงโดนจับกุมจากเจ้าหน้าที่ เหตุผลบางอย่าง อาจจะเป็นเพราะยังประกาศใช้ เกอร์ฟิว



อย่างไรก็ตาม โคโรน่า ยังมีปริมาณเพิ่มในถิ่นท้องที่ที่ฉันอาศัยอยู่



พวกเรายังคงเข้มที่ทำงานฉันต้องตรวจเช็คพนักงานทุกคนในทุกๆวันจันทร์

ผลตรวจโรคจะออกราวๆวันพุธ



ลำบากหน่อยแต่ฉันรู้สึกดีและปลอดภัย เป็นการดีต่อผู้อาศัยในที่ๆฉันทำงาน เพราะทุกคนอายุเยอะและหากพวกเขาได้รับเชื้อจากพนักงานมันจะมีโอกาสเสี่ยงสุง หมายถึงชีวิต




วันนี้เป็นวันที่อากาศดีมีแสงแดดส่อง



ฉันก็ยังนั่งอ่านหนังสือเพื่อเตรียมตัวสอบ เป็นผู้ช่วยพบายาบาล



งานอาจจะหนักมากขึ้นแต่ก็เพื่อเงิน ค่าแรงที่ได้รับตามมา ฉันจึ่งต้องพยายาม 



ที่อาศัยของพวกเรายังคงปรับปรุงอาทำความสะอาดอาคาร... พวกเราต้องนำรถไปจอดไว้ ณ.ลาน นอกโรงเก็บรถ



เนื่องจากช่วงเวลากลางคืน อากาศมันหนาว เช้าตื่นมาต้องไปทำงาน รถของฉันเย็นมากเบาะที่นั่ง รู้สึกคล้ายนั่งทับก้อนน้ำแข็งฮ่าๆ  แต่จะไงได้  รอจนกว่าทุกอย่างจะผ่านไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น