วันศุกร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2564

บันทึกประจำวันที่16เมษายน 2021


ชอบต้นที่เค้าปลูกไว้ต้นนี้มาก.... อยู่ใกล้บ้านข้างตึกของโรงเรียน

.

.

.


 กำลังคิดว่าจะใช้กระดาษในปผนกนี้เพื่อใช้ในการบัทึกประจำวัน

.

.

.

.

วันนี้ทำงานเช้าเจ็ดโมงครึ่ง

.

.

.

ลงไปไปทำแผนกผู้ป่วยเกียวกับความจำ

.

.

.

ขณะที่มีผู้ป่วยคนหนึ่งต้องไปโรงพบาล



ผู้ป่วย... เรากำลังจะไปไหน   หัวหน้าแผนก.... เรากำลังโรงพยาบาล... ผู้ป่วย.... ฉันกำลังจะตาย.... หัวหน้าแผนก....โอ้ฉันต้องเขียนรายงานหลายหน้ากระดาษ...(หมายถึง หากผู้ป่วยคนนี้ตายจริงๆ... ตลก....ขำไม๊....





จริงการสนทนาของสองคนนี้...ทำให้ฉันขำหัวร่อทุกครั้ง ที่คิดถึง... พยายามเข้าใใจหน่อยสิ.... มันตลกจริงๆ


.

.

.


)ันกลับถึงบ้านหิวมากก็เข้าครัว ตำน้ำพริกปลาร้า อาหาร เมนูโปรดของฉัน



กินอิ่มก็หลับ ได้ 15 นาที  เพื่อนบ้านโทรมาบอกว่า... จะเอาโดนัทมาให้



สุดท้าย โดนัทก็ลงไปดิ้นอยู่ในท้อง...อิ่มมากแต่โดนัทของเค้าอร่อยจริงๆ



ฉันอยากถามเค้าว่าซื้อมาจากไหน


สุดท้ายวันนี้ นน ฉันเพิ่มจนได้



ชุดซื้อมาใหม่ยังไม่กล้าใส่...กะรอลดพุงลงอีกนิดแล้วค่อยใส่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น