วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2564

วันนี้เป็นวันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน 2021




วันนี้ไปทำงานตามปกติ จริงๆก็แลกวันทำงานกับเพื่อน


แดดดีสว่างตลอดวัน



ตั้งใจทำงานให้เสร็จเร็วๆเพื่อจะได้กลับบ้านตามที่ต้องการ




ก่อนจะกลับบ้านหนึ่งชั่วโมงเราเห็นเจ้าหน้าที่(ไม่ยมพบาลนะ) กำลังเข็นคนตาย

เราคิดว่าเป็นคนไข้ของเรา

ที่กำลังมีอาการไม่สู่ดี พยายามเดินดูทุกห้อง ทุกคนอยู่ครบ






วันนี้ออกไปเก็บภาพพืชที่มันกำลังกลับมาเติบโตอีกครั้ง  เจอกระเทียมป่า

เขียวชะอุ่มเลยเห็นแล้วอยากเด็ดมากินกับลาบ






 ที่สุดก็ได้กลับบ้าน... นึกอะไรไม่ออก...เอาไว้เข้ามาเขียนต่อหากว่านึกอะไรๆสนุกได้หรือออก


"

"

เย็นนี้ที่บ้านวุ่นไงก็ไม่รู้... เราเตรียมทำแกงเผ็ดกะทิเนื้อเพื่อเอาไปกินที่ทำงาน

ทำเสร็จก็แบ่งๆเท่าๆกันใส่ท๊อปเปอร์แวร์


หุงข้าวหอมมะลิไว้เพื่อกินคู่กับแกงเนื้อ

.

.

พอดีว่าเมื่อวันก่อน เพื่อนบ้านนำอาหารที่เขาปรุง มีไก่อบสองชิ้น และถั่วกรอบๆเอามาให้เรา


อ้อมีโดนัทอีกลูก  เรากลับชอบโดนัทและถั่วสดกรอบๆมากกว่าไก่




เย็นนี้หลังแกงและหุงข้าวเสร็จเราก็นำไปฝากเพื่อนบ้านคนนี้


สองคนผัวเมียดีใจใหญ่  บอกว่าหอมกลิ่นเครื่องเทศ



จะหกโมงเย็น   สำหรับวันนี้คงจะแค่นี้ก่อน... เราจะไปเตรียมอ่านหนังสือ

พรุ่งนี้ลงฝึกงาน ผู้ช่วยพยาบาลจากนั้นเป็นว่าจบการศึกษา



แต่ก็ยังต้องไปสอบเอาใบประกอบงานยังไม่จบๆง่ายๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น